Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bài Viết Đầu Tiên

By Unknown   Posted at  02:53   Giải Trí 2 comments

Blog được lập ra nhằm mục đích giao lưu giữa các bạn có cùng đam mê về web,Blog sẽ đề cập đến các vấn đề từ cơ bản đến nâng cao của các ngôn ngữ HTML, CSS, JQurey, PHP, MySQL. Nhằm giúp các bạn nắm được các kiến thức cơ bản làm nền tảng sau này học tập tiến triển một cách dễ dàng hơn.



1/ HTML cơ bản : cấu trúc cơ bản của một trang web và tìm hiểu cụ thể về cú pháp, công dụng của một số thẻ HTML hay dùng.

2/ CSS cơ bản : CSS là gì ? chức năng của nó ra sao ? Cách dùng thế nào ? Chúng ta sẽ có gắng tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi trên.

3/ JavaScript cơ bản : trong phần này chúng ta sẽ đi qua nhưng thứ cơ bản nhất về JavaScript để hiểu thôi, vì trong phần web nâng cao chúng ta sẽ học JQuery sẽ dễ dàng hơn. Trong thực tế JQuery được áp dụng rất nhiều vào việc thiết kế web.

4/PHP & MySQL : đây có thể coi là linh hồn của trang web. PHP & MySQL sẽ giúp bạn biến một trang web tĩnh thành web động bằng cách kết nối, truy vấn, xuất database ra web. Nhưng trong loạt bài cơ bản thì cũng chỉ dừng lại ở mức thấp thôi nhé.

Cũng xin nêu rõ đây chỉ là các bước làm một web cá nhân cơ bản nhất! Trên thực tế việc làm một trang web chuyên nghiệp sẽ rất khác. Nhưng dù sao chúng ta cũng cần kiến thức nên nên các bạn mới bắt đầu đến với việc làm web thì cũng sẽ giúp ít cho các bạn rất nhiều.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

2 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

What they says

© 2013 abcdasdasd. WP Mythemeshop Converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.