Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hosting Miễn Phí Tốt nhất

By Unknown   Posted at  01:48   Hosting và domain No comments

Điều đầu tiên chúng ta nên chuẩn bị cho việc thiết kế một trang web là một hosting, đương nhiên là hosting trả phí sẽ tốt hơn nhiều so với hosting miễn phí nhưng không phải ai cũng có tình hình tài chính để mua một hosting, nên bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những hosting nào miễn phí tốt nhất (đương nhiên là theo ý kiến cá nhân mình còn việc đánh giá và sử dụng là ở các bạn ):

 1. 000WEBHOST

Được nổi lên từ năm 2007 và tới nay, 000webhost đã làm rất tốt nhiệm vụ cung cấp hosting miễn phí của mình. Hiện tại mình đang sử dụng hosting này để phục vụ việc học tập của mình và mình nhận thấy đối với các host trả phí bây giờ thì chẳng thua kém ai, có khi tốt hơn (ngoại trừ bị giới hạn một chút so với premium hosting của nó)
Thông số cơ bản:
Dung lượng 1500 MB
Băng thông 100 GB mỗi tháng
Hỗ trợ add 5 domain, 5 sub-domain 2 MySQL database 1 tài khoản FTP
Không quảng cáo
Demo: http://upanhfcwc.tk
Hướng Dẫn Đăng kí: huong-dan-ang-ki-hosting-000webhostcom

2. BYETHOST

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cái tên này đây là hosting miễn phí đầu tiên mình sử dụng. Trước đây Byethost bị dính một scandal đến vụ cho phép đăng ký Reseller Hosting miễn phí. Từ đó các blogger ở Việt Nam đua nhau đăng ký tràn lan và tiến hành share host để câu view. Và các bạn cũng biết đấy, Reseller Hosting đã miễn phí thì khi tạo ra các host con thì chất lượng như thế nào? Thành ra nó đã bị mang tiếng xấu từ đó. Nhưng đó là trước đây, còn bây giờ thì mọi thứ đã được sửa đổi nhằm cạnh tranh với các nhà cung cấp khác. Với giao diện quản lý trực quan và dễ sử dụng, Byethost là lựa chọn phù hợp cho những người mới tham gia vào lĩnh vực website.

Thông số cơ bản: 
1000 MB dung lượng
50GB băng thông mỗi tháng
5 addon domain, 5 sub-domain, 5 parked domain và 5 MySQL database
Hỗ trợ giao thức FTP
Không quảng cáo
Hướng Dẫn Đăng kí: cập nhật sau

Mình sẽ tiếp tục đề cập đến các hosting miễn phí khác.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

What they says

© 2013 abcdasdasd. WP Mythemeshop Converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.