Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Giới Thiệu Localhost

By Unknown   Posted at  20:52   Hosting và domain No comments

Trong các bài trước mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo một host free đơn giãn để có thể chứa dữ liệu của bạn, nhưng việc thao tác thiết kế một trang web mà thực hiện thẳng trên host thì thật là khó khăn và mất thời gian và một ngày đẹp trời nào đó host của bạn bị die bất ngờ thì mọi công sức của bạn sẽ đổ sông, đổ bể vì vậy hôm nay mình hướng dẫ các bạn cài đặt localhost để khắc phục nhược điểm này.
1. Localhost là gì ?
Localhost giống như một webserver tương tự như một hosting nằm ngay trên máy tính của chúng ta, nó  làm nhiệm vụ như một hosting offline giúp chúng ta chạy các ướng dụng web ngay trên máy tính của mình.
2. Webservices là gì ?
Web Services (tạm dịch là dịch vụ web) là tập hợp các phương thức của một đối tượng mà các Client có thể gọi thực hiện. Là một abstract interface, được thể hiện trong HTML dựa trên sự tương tác của User & Web Server . Là một software application được truy xuất thông qua Web bởi một ứng dụng khác .

3. Làm sao để sử dụng Localhost ?
Để sử dụng localhost chúng ta sẽ sử dụng phần mềm chuyên dụng để cài đặ localhost lên máy, theo nhận xét của mình có 2 phần mềm cài đặt và sử dụng localhost chất lượng và dễ dàng hiện nay là:

  • PHẦN MỀM WAMPSEVER: (mình đang sử dụng )
- Hướng Dẫn cài đặt và sử dụng: cập nhật sau.
  • PHẦN MỀM XAMPP:

- Hướng Dẫn cài đặt và sử dụng: cập nhật sau.
Ý kiến cá nhân:
- XAMPP có nhiều chức năng chứa nhiều thứ (Apache, MySQL, PHP + PEAR, Perl, mod_php, mod_perl, mod_ssl, OpenSSL, phpMyAdmin, Webalizer, Mercury Mail Transport System for Win32 and NetWare Systems v3.32, Ming, FileZilla FTP Server, mcrypt, eAccelerator, SQLite, and WEB-DAV + mod_auth_mysql) nên nó thích hợp cho việc học nâng cao hơn......
- WAMP thì nó có Apache, MySQL, PHP, phpMyAdmin, SQLBuddy.....thôi nên nó nhẹ hơn và cũng dễ dùng hơn thích hợp cho người mới bắt đầu.....

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

What they says

© 2013 abcdasdasd. WP Mythemeshop Converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.